NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh tổ chức phiên chợ nghĩa tình bán hàng giảm giá cho người lao động

Sáng 29.1, tại trụ sở cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau, LĐLĐ tỉnh Cà Mau phối hợp với Bưu điện tỉnh Cà Mau chính thức khai mạc phiên chợ nghĩa tình bán giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động  nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Phiên chợ kéo dài từ hôm nay cho đến hết ngày 19.02.

 Phát biểu khai mạc, đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Phiên chợ nghĩa tình nhằm tạo cơ hội để công nhân sắm Tết, chia sẻ phần nào khó khăn với đoàn viên công đoàn và công nhân lao động trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19”.

 “Phiên chợ nghĩa tình” được tổ chức tại số 07, đường Lưu Tấn Tài, phường 5, thành phố Cà Mau. Đoàn viên công đoàn và người lao động đến mua hàng sẽ được giảm giá từ 05 - 10% giá niêm yết bán thông thường các mặt hàng thiết yếu sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán như: Hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm, hóa phẩm...để phục vụ sinh hoạt gia đình. Ngoài ra, các đơn vị phối hợp thực hiện còn phát Voucher (phiếu mua hàng giảm giá) kèm theo thông báo đến các cấp công đoàn để phát trực tiếp cho đoàn viên, người lao động để tham gia mua hàng. Dự kiến sẽ phát hành khoảng 50.000 phiếu mua hàng giảm giá. Lợi nhuận thu được từ phiên chợ được sử dụng vào mục đích phúc lợi đoàn viên công đoàn.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý; là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh đến với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đồng thời, góp phần chia sẻ, giúp đỡ cho các công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, tiếp tục tạo niềm tin, sự gắn bó, tin tưởng của chủ doanh nghiệp, của người lao động và của đoàn viên đối với tổ chức công đoàn.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống