MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Trao 17.000 “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Sáng ngày 17/11/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Chương trình trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Các đồng chí: Nguyễn Minh Luân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Phạm Công - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban thuộc LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh có đoàn viên công đoàn, người lao động nhận túi an sinh đã đến dự.

anh tin bai

 Tại Chương trình trao “Túi an sinh công đoàn”, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 17.000  “túi an sinh công đoàn” cho đại diện các LĐLĐ huyện, thành phố, công đoàn ngành và công đoàn cơ sở có đoàn viên công đoàn, người lao động được nhận hỗ trợ. Yêu cầu các công đoàn cơ sở khẩn trương trao “túi an sinh công đoàn” tận tay đoàn viên công đoàn, người lao động.

 Mỗi túi an sinh được trao tặng trị giá 200.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, đường, nước tương, nước mắm, bột ngọt...với tổng trị giá là 3,4 tỉ đồng, từ nguồn kinh phí Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cấp hỗ trợ. Đây là sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, tạo động lực cho người lao động tiếp tục an tâm lao động, sản xuất.

anh tin bai

 Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Minh Luân - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh biểu dương những nỗ lực của LĐLĐ tỉnh đã kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn tỉnh vượt qua lúc khó khăn. Đồng thời, yêu cầu công đoàn các cấp cần tiếp tục thực hiện các chương trình chăm lo cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, nhất là các trường hợp đoàn viên công đoàn, công nhân lao động bị F0, F1 có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền để công nhân lao động không chủ quan, lơ là, chấp hành nghiêm túc nguyên tắc 5K trong phòng, chống dịch COVID-19. Các doanh nghiệp cần có những chế độ, chính sách chăm lo cho đời sống, sức khỏe của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đoàn viên công đoàn, công nhân lao động cần nghiêm túc chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sáng tạo và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại doanh nghiệp.

anh tin bai

 Những túi quà an sinh công đoàn phần nào hỗ trợ kịp thời và giảm bớt một phần khó khăn cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và thể hiện sự quan tâm, chăm lo, động viên của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên công đoàn, người lao động trong giai đoạn khó khăn.

 Thiệu Vũ

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống