NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Trao sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi con của đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19

         Sáng 08.4, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho 05 cháu là trẻ mồ côi con của đoàn viên công đoàn tử vong do dịch bệnh Covid-19. Mỗi sổ tiết kiệm được trao trị giá 10 triệu đồng.

          Dự buổi trao sổ tiết kiệm có đồng chí Huỳnh Út Mười - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Trần Kim Lê - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh.

anh tin bai

         Tại buổi trao sổ tiết kiệm, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Út Mười đã chia sẻ những khó khăn, mất mát với gia đình và con đoàn viên công đoàn. Đồng thời, cũng mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau, phấn đấu vươn lên, chăm lo cho các bé được học tập tốt trở thành công dân có ích đối với gia đình và xã hội.

         Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đã cướp đi mạng sống của nhiều người dân, trong đó có nhiều đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Chương trình trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho trẻ em mồ côi là con của đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19 là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức Công đoàn trước những đau thương, mất mát của gia đình đoàn viên, người lao động do dịch bệnh.

Thiệu Vũ

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống