NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Trao tặng Tã giấy AYaka cho đoàn viên, người lao động

         Chiều ngày 01/7/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao tặng Tã giấy AYaka của Nutifood cho 245 đoàn viên, người lao động có con nhỏ, gia đình khó khăn đang làm việc tại Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Camimex Group và các đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế. Đây là số Tã giấy  được Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood tài trợ.

anh tin bai

          Đây là những món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với thế hệ trẻ là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tiếp thêm nghị lực cho các đoàn viên, người lao động có thu nhập thấp vừa chăm lo tốt cho gia đình vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, thúc đẩy sự phát triển của công ty cũng như thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của người dân Việt Nam.

anh tin bai

         Được biết, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã hỗ trợ 500 thùng Tã giấy Ayaka cho đoàn viên, người lao động có con nhỏ, gia đình khó khăn tại Cà Mau.

Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống