MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH: Công bố, trao quyết định cho thôi giữ chức vụ và thông báo phân công nhiệm vụ cán bộ công đoàn
Ngày 29.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức công bố, trao quyết định cho thôi giữ chức vụ và thông báo phân công nhiệm vụ cán bộ công đoàn. Đến dự có các đồng chí: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Trưởng, Phó các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh và các đồng chí được phân công.

Chiều ngày 29.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức công bố, trao quyết định cho thôi giữ chức vụ và thông báo phân công nhiệm vụ cán bộ công đoàn. Đến dự có các đồng chí: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Trưởng, Phó các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh và các đồng chí được phân công.
Tại đây, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã công bố quyết định về việc cho thôi giữ chức vụ, đồng chí Trần Thanh Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh thôi giữ chức vụ Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh từ ngày 01/01/2018. Lý do, được Đại hội Công đoàn Viên chức lần thứ III bầu giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn Viên chức khóa III, nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng thời, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phân công đồng chí Huỳnh Văn Đậm, Ủy viên Ban chấp hành, Phó Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh chịu trách nhiệm lãnh đạo, điều hành mọi hoạt động của Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh kể từ ngày 01/01/2018 cho đến khi có đồng chí Trưởng Ban mới.
Diễm Chi

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống