MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết hợp tác vì lợi ích đoàn viên công đoàn
Chiều ngày 16/4, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) và VNPT Cà Mau, Bưu điện tỉnh Cà Mau tổ chức ký kết chương trình phúc lợi vì lợi ích đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh

Chiều ngày 16/4, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) và VNPT Cà Mau, Bưu điện tỉnh Cà Mau tổ chức ký kết chương trình phúc lợi vì lợi ích đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Châu Thành Tôn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đại diện LĐLĐ tỉnh; ông Lê Hoàng Phước - Giám đốc VNPT Cà Mau đại diện VNPT Cà Mau và ông Châu Phước Duyên - Giám đốc Bưu điện tỉnh đại diện Bưu điện tỉnh.
Theo đó, VNPT Cà Mau và Bưu điện tỉnh Cà Mau sẽ đem lại những chính sách ưu đãi nhất dành cho cán bộ công đoàn chuyên trách, đoàn viên công đoàn và người lao động. VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, an toàn cho công đoàn viên các cấp.

Ngoài ra, VNPT cam kết hỗ trợ phát triển hệ thống công nghệ thông tin tại LĐLĐ và triển khai các chương trình trao đổi thông tin, xây dựng các ứng dụng, công nghệ gắn kết giữa chủ doanh nghiệp và người lao động. Bưu điện tỉnh sẽ cung cấp các dịch vụ thông qua các chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng cho công đoàn viên, người lao động. Ngoài các chương trình ưu đãi dành riêng, VNPT Cà Mau và Bưu điện tỉnh Cà Mau cũng sẽ đồng hành, phối hợp với LĐLĐ tổ chức các chương trình an sinh xã hội nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Đây là cột mốc quan trọng để đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các đơn vị, tạo điều kiện thuận lợi để chăm sóc tốt hơn cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh.
Thiệu Vũ


BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống