NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị giao ban 10 tháng năm 2020

Sáng ngày 30/10/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban 10 tháng năm 2020 nhằm đánh giá tình hình hoạt động công đoàn và đề ra nhiệm vụ trọng tâm cho những tháng còn lại.

Đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị, tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Trưởng, phó các ban LĐLĐ tỉnh và các đồng chí Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thành phố, công đoàn ngành.

 10 tháng đầu năm 2020, công đoàn các cấp tổ chức thực hiện nhiệm vụ và có nhiều cố gắng phấn đấu để hoàn thành một số chỉ tiêu kế hoạch đề ra, nổi bật như: tập trung thực hiện các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ít hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ; vận động CNVCLĐ hăng hái thi đua trong lao động, sản xuất và học tập. Vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đóng góp quỹ “Mái ấm Công đoàn”  được 2,9 tỷ đồng (đạt 92,75% chỉ tiêu Nghị quyết), xây mới và sửa chữa 96 căn nhà với tổng số tiền trên 2,8 tỷ đồng. Thành lập mới 31 CĐCS khu vực ngoài Nhà nước (trong đố có 05 CĐCS có từ 25 lao động trở lên), kết nạp mới 2.060 đoàn viên công đoàn. Giới thiệu 1.175 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng bồi dưỡng, phát triển, có 245 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng (đạt 117,5% chỉ tiêu Nghị quyết)…

 Bên cạnh những kết quả đạt được, các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung thảo luận, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới; đề ra nhiệm vụ, giải pháp cho hoạt động công đoàn những tháng cuối năm 2020; trong đó tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ: đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; thực hiện tốt công tác truyền thông công đoàn, các phong trào thi đua để đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng châm bồi, kết nạp; vận động CNVCLĐ tiếp tục đóng góp quỹ“Mái ấm Công đoàn” và các hoạt động xã hội khác...Tiếp tục đôn đốc, nhắc nhở thu, nộp kinh phí, đoàn phí công đoàn; hướng dẫn chỉ đạo quản lý và sử dụng tài chính công đoàn đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định của nhà nước và Tổng Liên đoàn. Vận động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động xã hội; chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống