NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Đảng uỷ cơ quan LĐLĐ tỉnh: Hội nghị triển khai, quán triệt chuyên đề năm 2023 - 2024 về “Văn hoá Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc”
 

Chiều ngày 26/9, Đảng uỷ cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt chuyên đề năm 2023 - 2024 về “Văn hoá Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc” cho tất cả đảng viên và người lao động trong Đảng bộ.

 Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng uỷ cơ quan LĐLĐ tỉnh đã triển khai, quán triệt chuyên đề về “Văn hoá Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc", với nhiều nội dung, trong đó tập trung vào những nội dung cơ bản của văn hoá Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc; thực trạng văn hoá về học tập, lao động và làm việc hiện nay; một số giải pháp thực hiện văn hoá Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc theo tấm gương Hồ Chí Minh. Đồng thời, nêu thực trạng về tình hình học tập và làm theo Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc của đảng viên, người lao động trong đơn vị. Qua đó, nhằm giúp đảng viên và người lao động có nhận thức sâu sắc về việc nâng cao ý thức, trách nhiệm trong học tập, lao động và làm việc.

anh tin bai

 Toàn cảnh Hội nghị

 Sau Hội nghị, căn cứ nội dung chuyên đề năm 2023 - 2024, các chi bộ cần thường xuyên tổ chức quán triệt, nâng cao nhận thức cho đảng viên và người lao động về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đáp ứng yêu cầu xây dựng chi bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Trong đó, chú trọng vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy về phát triển văn hóa Hồ Chí Minh trong học tập, lao động và làm việc đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống