NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
CĐCS Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuỷ sản Minh Phú tổ chức Bữa cơm Công đoàn cho 6.250 đoàn viên, người lao động

Ngày 27 và 28/8/2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuỷ sản Minh Phú phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" cho 6.250 đoàn viên, người lao động, mỗi suất ăn trị giá 70.000 đồng (giá trị tăng thêm 50.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món ăn như: Thịt vịt, thịt heo, cá, rau, củ, quả và nước uồng, hoa quả tráng miệng … giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng.

anh tin bai

 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng đại diện Ban Chấp hành CĐCS Công ty thăm hỏi về chất lượng bữa ăn và công việc của đoàn viên, người lao động

 Cùng dự bữa cơm công đoàn, chung vui với đoàn viên, người lao động có đồng chí Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Phan Văn Tâm - Giám đốc Hành chính Nhân sự Công ty; đồng chí Lê Việt Bắc - Chủ tịch CĐCS Công ty cùng các đồng chí trong ban chấp hành CĐCS Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuỷ sản Minh Phú.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Đoàn viên, người lao động phấn khởi, vui vẻ trò chuyện tham dự bữa cơm Công đoàn

 Việc tổ chức "Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo công ty chia sẻ, tâm tình tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và công ty. Qua đó đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần tái tạo sức lao động cho đoàn viên, người lao động.

Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống