NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
CĐCS Công ty TNHH MTV Dịch vụ - Du lịch Công đoàn Cà Mau tổ chức họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

         Nhân Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều ngày 01/06/2023, Công đoàn cơ sở Công ty Trách nhiễm hữu hạn Một thành viên Dịch vụ - Du lịch Công đoàn Cà Mau tổ chức họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và trao quà cho các cháu là con cán bộ, đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

          Đồng chí Huỳnh Kim Thoa - Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MTV Dịch vụ - Du lịch Công đoàn Cà Mau trao quà cho các cháu thiếu nhi

          Trong buổi họp mặt, các cháu được tham gia nhiều trò chơi vui tươi, hấp dẫn, bổ ích. Những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các vị phụ huynh tạo nên không khí hào hứng, sôi nổi.

         Ngoài các trò chơi vận động, các cháu còn được thưởng thức tiệc liên hoan, biểu diễn văn nghệ. Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở công ty đã trao 11 suất quà cho các cháu đạt học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2022-2023 và trao 16 suất quà cho tất cả các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

         Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Chấp hành CĐCS, đồng chí Huỳnh Kim Thoa - Chủ tịch CĐCS Công ty đã biểu dương những thành tích và kết quả mà các cháu đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng, thi đua, học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

         Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của CĐCS công ty được tổ chức hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành CĐCS Công ty đến con cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống