NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Niềm vui mua hàng “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử

Một trong những hoạt động đổi mới trong Chương trình "Tết Sum vầy" năm 2024 là Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Công ty HD SAISON, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki tổ chức Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử. Hoạt động này giúp đoàn viên, người lao động có cơ hội mua hàng hóa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, ưu đãi, hiện đại, thuận lợi, nhanh chóng và phù hợp với chủ trương chuyển đổi số, thúc đẩy việc giao dịch không dùng tiền mặt.

 Hưởng ứng Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động; Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Cà Mau được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 48 suất mua hàng.

anh tin bai

 Các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS Công ty hỗ trợ, hướng dẫn đoàn viên, người lao động đặt hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử Chợ Tết Công đoàn năm 2024

 Tham gia Chương trình, mỗi đoàn viên được cấp 01 thẻ tín dụng (thẻ điện tử) có 300.000 đồng, được phát hành mới, cấp miễn phí để mua hàng hóa trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Ngay sau đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã xét chọn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ. Đồng thời, tham dự các cuộc họp triển khai hướng dẫn của Tổng Liên đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh để nắm và hướng dẫn cho đoàn viên tham gia Chương trình kịp thời, hiệu quả.

anh tin bai

 CĐCS Công ty nhận hàng gửi về từ sàn giao dịch thương mại điện tử

 Qua hướng dẫn của các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty, đã có 43 đoàn viên kích hoạt thẻ và mua được hàng, số còn lại sẽ tiếp tục kích hoạt và mua hàng. Qua trao đổi, các đoàn viên sau khi nhận được hàng, họ rất phấn khởi vui mừng, vì thông qua Chương trình này giúp đoàn viên có phần quà hết sức ý nghĩa, hàng hoá đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi và hi vọng rằng Chương trình này sẽ tiếp tục được lan tỏa đến nhiều đơn vị và có nhiều đoàn viên được hỗ trợ để mọi người có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

 Hồng Quyên

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống