NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh: Tập huấn cán bộ công đoàn năm 2019
Ngày 18/6/2019, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cho gần 100 cán bộ công đoàn.

Ngày 18/6/2019, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cho gần 100 cán bộ công đoàn là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục. Tham dự chỉ đạo Hội nghị và trực tiếp lên lớp có đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Mục đích của đợt tập huấn lần này là nhằn nâng cao nghiệp vụ và trang bị kiến thức cho cán bộ công đoàn trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục các nội dung chính về những vấn đề cơ bản về Công đoàn Việt Nam: khái quát sự ra đời của tổ chức Công đoàn, vị trí, vai trò, tính chất, chức măng, nguyên tắc hoạt động và hệ thống tổ chức của Công đoàn Việt Nam; Công tác chính sách pháp luật và thi đua khen thưởng; Công tác tuyên truyền, giáo dục và công tác nữ công; Công tác văn phòng công đoàn; Công tác tài chính công đoàn; Công tác kiểm tra công đoàn…
Ngoài ra, các học viên cũng tham gia thảo luận về nội dung các vấn đề được quán triệt trong hội nghị và chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm, những kỹ năng trong hoạt động công đoàn.
Qua lớp tập huấn các học viên đã được nâng cao hơn nữa về kiến thức và kỹ năng về hoạt động công đoàn tại cơ sở cũng như hiểu biết về tổ chức công đoàn Việt Nam, qua đó góp phần đưa phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn đạt những kết quả ngày càng tốt hơn.
Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống