NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2024)!
image advertisement
Cụm thi đua số II trực thuộc LĐLĐ tỉnh: Tổ chức Giải thể thao chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

         Ngày 23/7/2022,  Cụm thi đua số II trực thuộc LĐLĐ tỉnh (Công đoàn Viên chức với vai trò là Cụm trưởng) phối hợp tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022) và Hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”. Đồng chí Huỳnh Út Mười - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến tham dự khai mạc.

anh tin bai

          Giải thể thao lần này có 07 đơn vị tham gia với 84 vận động là những cán bộ đang công tác tại cơ quan LĐLĐ tỉnh, là ủy viên BCH, ủy viên UBKT của Công đoàn Viên chức, công đoàn ngành Giáo dục, công đoàn ngành Y tế, LĐLĐ huyện Phú Tân, LĐLĐ huyện Năm Căn và LĐLĐ huyện Ngọc Hiển, với 02 môn thi đấu là bóng đá mini nam và cầu lông.

anh tin bai

         Sau hơn 01 buổi thi đấu quyết liệt, sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho Giải thể thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp. Kết thúc Giải thể thao, Ban Tổ chức đã tặng cúp, huy chương, tiền thưởng cho 04 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc với số tiền thưởng 9 triệu đồng.

anh tin bai

         Giải thể thao là dịp để cán bộ công đoàn ở LĐLĐ tỉnh và các Liên đoàn Lao động huyện, công đoàn ngành và Công đoàn Viên chức có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình công tác Công đoàn, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ công đoàn; tạo không khí vui, khỏe nhằm hăng hái thi đua công tác, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng đơn vị.

anh tin bai

Thiệu Vũ

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống