NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ HUYỆN ĐẦM DƠI VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM
Hòa cùng sinh khí các nơi trong cả nước với các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019). Trong những ngày qua, cán bộ, đoàn viên, người lao động và Công đoàn các cấp huyện Đầm Dơi đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Hòa cùng sinh khí các nơi trong cả nước với các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2019). Trong những ngày qua, cán bộ, đoàn viên, người lao động và Công đoàn các cấp huyện Đầm Dơi đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Ngày 26/7/2019, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên đoàn LĐLĐ huyện và Chủ tịch công đoàn Giáo dục qua các nhiệm kỳ. Tại buổi họp mặt, đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam, quá trình hình thành và xây dựng của Công đoàn Đầm Dơi. Thay mặt Ban Thường vụ, đồng chí Ngô Thanh Sử - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong phong trào thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.


Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, LĐLĐ huyện đề nghị Ban quản lý quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh xét hỗ trợ “Mái ấm công đoàn cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với số tiền hỗ trợ là 175.000.000đ. Ngoài ra, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện xây dựng kế hoạch phát động Cuộc thi viết về “Cảm nghĩ của cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động về tổ chức Công đoàn Việt Nam”. Qua thời gian phát động có 235 bài dự thi của các công đoàn cơ sở gi về. LĐLĐ huyện thành lập Ban giám khảo và tiến hành chấm lựa chọn 16 giải cá nhân và 03 giải tập thể. Qua tổng kết của LĐLĐ tỉnh, Đầm Dơi có 11 bài đạt giải cá nhân, trong đó có 03 bài đạt giải ba, 08 giải khuyến khích và LĐLĐ Đầm Dơi đạt giải Nhất tập thể.
Được sự thống nhất của LĐLĐ tỉnh Cà Mau; Ủy ban nhân dân huyện Đầm Dơi, LĐLĐ huyện Đầm Dơi phát động cán bộ, đoàn viên công đoàn, các cá nhân, mạnh thường quân, nhân dân trong và ngoài huyện đóng góp xây dựng công trình lắp đặt bộ dụng cụ luyện tập thể dục thể thao ngoài trời. Nguồn kinh phí đóng góp dùng để lắp đặt bộ dụng cụ luyện tập thể dục thể thao ngoài trời, nhằm tạo môi trường lành mạnh cho cán bộ, công chức, viên chức, lao động và nhân dân trong huyện rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần. Đồng thời, đây cũng là công trình mang tên công đoàn, chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025. LĐLĐ huyện đã vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn, các cá nhân, mạnh thường quân và các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn huyện đóng góp, tổng số tiền vận động được: 117.850.000đ. LĐLĐ huyện đã lắp đặt công trình gồm 08 dụng cụ luyện tập thể dục thể thao ngoài trời, vị trí lắp đặp: bờ kè trước khu vực Công An huyện. LĐLĐ huyện đang hoàn thành các thủ tục đề nghị LĐLĐ tỉnh gắn biển công trình mang tên Công đoàn.

Với các hoạt động nổi bật trong phong trào thi đua, LĐLĐ huyện được LĐLĐ tỉnh đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân cán bộ chuyên trách công đoàn có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.
Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống