NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển: Tổ chức “Tết Sum vầy” năm 2023 cho công nhân lao động

         Chiều ngày 14/01/2023, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt - Úc Cà Mau tổ chức “Tết Sum vầy” năm 2023 cho công nhân lao động. Đây là hoạt động thiết thực góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động của công ty nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Minh Hoà - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Ngọc Hiển trao qùa Tết cho đoàn viên khó khăn

 Trong không khí ấm áp của những ngày đầu năm mới, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển và Ban Giám đốc công ty gửi lời thăm hỏi và chúc toàn thể đoàn viên, công nhân lao động đón một cái Tết an lành và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Công đoàn và lãnh đạo Công ty bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với toàn thể đoàn viên, công nhân lao động trong sự phát triển của công ty cũng như hoạt động công đoàn trong năm qua.

         Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển đã trao tặng 12 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 06 triệu đồng. Ban giám đốc công ty tặng 141 suất quà cho công nhân lao động tổng số tiền trên 56 triệu đồng.

         Cùng dịp này, Ban Giám đốc công ty đã tổ chức giao lưu văn nghệ nhằm tạo nên sự gắn bó, gần gũi giữa công nhân lao động với tổ chức công đoàn và lãnh đạo công ty, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp đầu năm mới.

         Nguyễn Thậm

 

                                                           

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống