NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Chiều ngày 06/6/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình tổ chức Lễ ban giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trà Lệ Hằng thuộc CĐCS Trường THCS Nguyễn Thiện Thành có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự với buổi Lễ có đồng chí Dương Tuấn Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Lê Văn Toản, Chủ tịch CĐCS, cùng các chí Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Ủy viên Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Nguyễn Thiện Thành.

Đoàn viên Trà Lệ Hằng không còn mẹ, một mình nuôi cha già bị bệnh, đi lại khó khăn. Gia đình không có đất sản xuất, các khoản chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào tiền lương của chị. Căn nhà được khởi công xây dựng và hoàn thành với diện tích 90m2, tổng kinh phí xây dựng là 221 triệu đồng; trong đó “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Dương Tuấn Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ chúc mừng gia đình đoàn viên Trà Lệ Hằng có được ngôi nhà mới kiên cố, khang trang và mong rằng đoàn viên Trà Lệ Hằng sẽ yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

 Đồng chí Dương Tuấn Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao bảng tượng trưng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trà Lệ Hằng

 Đoàn viên Trà Lệ Hằng vô cùng xúc động, cảm ơn LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, Ban Chấp hành CĐCS và lãnh đạo nhà trường đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí giúp cho gia đình có được ngôi khang trang và hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Minh Sang

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống