NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: Tổ chức giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-LĐLĐ, ngày 11/8/2024 của Liên đoàn Lao động động huyện Thới Bình về việc giám sát theo Quyết định 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị về việc ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội. Ngày 27/9/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình thành lập đoàn tiến hành giám sát đơn vị Trường Tiểu học Thới Hòa. Nội dung giám sát về tình hình thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) và công tác thi đua, khen thưởng đối với cán bộ, đoàn viên và người lao động.

 Báo cáo cho thấy, trường TH Thới Hòa đã thực hiện tốt các chính sách về BHXH, BHYT đối với cán bộ, đoàn viên, người lao động trong đơn vị. Các phong trào thi đua đã được triển khai phù hợp với tình hình thực tiễn, nội dung thi đua được gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng. Kết quả khen thưởng năm học học 2023 - 2024: Đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”; đề nghị tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” cho 5 cá nhân và 01 Bằng khen Thủ tướng Chính phủ.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Quốc Dũng, Hiệu trưởng Trường TH Thới Hòa báo cáo kết quả thực hiện chính sách BHXH, BHYT và công tác thi đua, khen thưởng

 Kết thúc cuộc giám sát, đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Trưởng Đoàn giám sát đánh giá cao trong việc thực hiện chính sách BHXH, BHYT và công tác thi đua, khen thưởng của Trường Tiểu học Thới Hòa. Đồng chí cũng đề nghị đơn vị phải thường cập nhật những văn bản mới để kịp thời tuyên truyền, thực hiện nhằm bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, đoàn viên, người lao động; để phong trào thi đua thật sự là động lực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu, đơn vị phải cụ thể hóa các nội dung, bám sát tình hình thực tế của đơn vị để tổ chức triển khai và phát động phong trào thi đua.

 Minh Sang

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống