NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện U Minh: Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn cơ sở năm 2024

Ngày 07/10/2024, Liên đoàn Lao động huyện U Minh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn cơ sở cho 68 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở, Nghiệp đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp tập huấn, đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện nêu tầm quan trọng của cập nhật kiến thức về nghiệp vụ công tác công đoàn; đồng chí cũng mong muốn các học viên tập trung nghiên cứu sâu, nắm vững những nội dung cốt lỗi của các chuyên đề được tập huấn. Đồng thời, đề nghi các báo cáo viên cập nhật những tin tức, những thay đổi chính sách hay những quy định mới trong việc thực hiện các chính sách đối với đoàn viên, người lao động kịp thời cung cấp cho học viên để áp dụng trong thực tế, bởi vì đối tượng tham gia tập huấn là những cán bộ trực tiếp triển khai những quy định mới đến đoàn viên, người lao động thực hiện.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 3 ngày các học viên được các giảng viên Trung tâm Chính trị huyện, Liên đoàn Lao động huyện triển khai nhiều chuyên đề về lý luận chính trị, những vấn đề chung về Công đoàn Việt nam như: Vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn; giai cấp công nhân; Lịch sử Công đoàn Việt Nam; kỹ năng của cán bộ Công đoàn; Công tác thi đua khen thưởng trong Công đoàn; Quy chế dân chủ; Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghãi xã hội ở Việt nam; Hệ thống chính trị ở Việt nam và một số nội dung khác liên quan đến Công đoàn.

anh tin bai

87 đại biểu tham gia lớp tập huấn

Trong quá trình triển khai các chuyên đề, Ban tổ chức dành thời gian cho các học viên thảo luận và trao đổi trực tiếp đến các giảng viên và viết bài thu hoạch đạt yêu cầu Trung tâm Chính trị huyện cấp giấy chứng nhận.

Ngọc Nhân

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống