NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện U Minh tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” năm 2024

Trong khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập huyện U Minh (20/5/1979 - 20/5/2024) và hướng đến kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); sáng ngày 07/5 tại Khu công nghiệp Khánh An, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện U Minh phối hợp với công đoàn cơ sở Công ty TNNH A Hủi - Aquabets, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam - Chi nhánh NM tại Cà Mau tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” năm 2024. Đồng chí Lưu Thị Trúc Ly, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Liên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí đại diện Ban Dân vận huyện ủy, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, Đảng ủy xã Khánh An, Chủ tịch các CĐCS trực thuộc, Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH MTV A Hủi - Aquabest cùng trên 60 đoàn viên, người lao động đã đến tham dự.

anh tin bai

 Đồng chí Lưu Thị Trúc Ly, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động

 Huyện U Minh, có gần 2.500 công nhân, viên chức, lao động đang sinh hoạt trong 90 công đoàn cơ sở. Trong nhiều năm qua, các cấp ủy, chính quyền, công đoàn, doanh nghiệp luôn quan tâm, tạo điều kiện cho công nhân về điều kiện làm việc, đào tạo nâng cao trình độ, nghề nghiệp; công nhân lao động U Minh cũng đã nỗ lực, tích cực lao động sáng tạo, rèn luyện, trưởng thành, tạo ra nhiều sản phẩm, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của huyện.

 Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”. Theo đó phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch LĐLĐ huyện U Minh chỉ đạo các cấp công đoàn trong huyện tập trung một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong Tháng Công nhân năm 2024, đây là một chủ trương phù hợp của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Chủ doanh nghiệp, người sử lao động bao giờ cũng quan tâm đến điều này và đó cũng là cơ sở quan trọng để người lao động gắn bó lâu dài, ổn định với các doanh nghiệp; các công đoàn cơ sở nhiều năm qua luôn tích cực thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với công nhân người lao động, thực hiện ngày càng tốt hơn các quy định của Nhà nước có liên quan đến quyền, lợi ích của công nhân người lao động, nhằm thu hút được nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề gắn bó với doanh nghiệp.

anh tin bai

 Đồng chí Trần Văn Thuộc, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên, người lao động

 Để Tháng Công nhân 2024 thực sự đi vào đời sống của người lao động, thay mặt công nhân lao động, đồng chí Tạ Kiều Diễm, Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty TNNH A Hủi - Aquabets hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được các ngành, các cấp và công ty giao phó.

 Tháng Công nhân được LĐLĐ huyện U Minh tổ chức nhiều năm qua, để lại dấu ấn tốt đẹp trong đoàn viên, người lao động, Tháng Công nhân năm 2024 tiếp tục là nguồn động viên, khích lệ, để đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, hăng hái lao động sản xuất hoàn thành tốt chỉ tiêu nhiệm vụ được giao; tiếp tục tạo niềm tin, gắn bó, sự tin tưởng của chủ doanh nghiệp, người lao động, đoàn viên với tổ chức công đoàn.

 Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng, LĐLĐ huyện U Minh trao 60 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Phúc Nguyên

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống