NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ thành phố Cà Mau: Chương trình Mái ấm Công đoàn giúp người lao động an cư lạc nghiệp

Liên đoàn Lao động  thành phố Cà Mau hiện có 179 CĐCS - Nghiệp đoàn với 6.524/ 3.027 nữ  công nhân, viên chức, lao động; đoàn viên công đoàn hiện có 6.002/ 2.917 nữ. Việc làm, đời sống, số lượng lao động trong khu vực Nhà nước ổn định, trình độ từng bước được chuẩn hóa; lao động khu vực ngoài Nhà nước thu nhập tương đối ổn định. Tuy nhiên vẫn phải phụ thuộc vào hiệu quả sản xuất kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp, nhất là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Hiện vẫn còn một số đoàn viên công đoàn phải thuê nhà ở, nhất là những người có thu nhập thấp.

 Nhiều năm qua, Liên đoàn Lao động thành phố Cà Mau đã triển khai và thực hiện có hiệu qủa Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, được đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tham gia đóng góp, được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự ủng hộ của các doanh nghiệp nên hàng năm công nhân, viên chức, lao động tham gia đóng góp vào quỹ đều đạt và vượt chỉ tiêu trên giao.

anh tin bai

 Trong 02 ngày 15 - 16/3/2022,  Liên đoàn Lao động thành phố Cà Mau tổ chức lễ bàn giao 04 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền 150.000.000 đồng cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.

 Từ chương trình và việc làm trên đã làm thắt chặt hơn tình đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và góp phần đáng kể vào công tác xóa đói giảm nghèo của Thành phố; đây cũng là việc làm thiết thực tạo niềm tin cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và xem tổ chức Công đoàn thực sự là mái ấm, là chỗ dựa vững chắc, tin cậy cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

 Thành Đương

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống