NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ thành phố Cà Mau: Tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Chiều ngày 11/3/2024, Liên đoàn Lao động thành phố Cà Mau phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức buổi tuyên truyền cho hơn 30 người lao động thuộc Nghiệp đoàn Bốc xếp Phường 7, thành phố Cà Mau những điều cần biết về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tự nguyện, cũng như những quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động khi tham gia tổ chức Công đoàn.

anh tin bai

 Quang cảnh buổi tuyên truyền

 Tại đây, các cán bộ của Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã tuyên truyền một số nội dung về quan điểm của Đảng, Nhà nước về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; những nội dung cơ bản qui định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; những điều cần biết về bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình; lợi ích khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thiệt thòi khi nhận bảo hiểm xã hội một lần; hướng dẫn cài đặt tiện ích ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số.

 Qua buổi tuyên truyền, người lao động hiểu rõ hơn quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Kết thúc buổi tuyên truyền đã có hơn 30 người lao động thuộc Nghiệp đoàn Bốc xếp Phường 7, thành phố Cà Mau tự nguyện làm đơn tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tự nguyện cho bản thân và gia đình, góp phần chăm lo an sinh xã hội và sức khỏe của đoàn viên, người lao động và người dân trên địa bàn thành phố Cà Mau.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống