NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh tổng kết công tác Đảng năm 2022

         Sáng ngày 28/12/2022, Đảng ủy Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai công tác Đảng năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Út Mười - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Giấy khen cho đại diện chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022.

          Trong năm qua, tình hình chính trị, tư tưởng của Đảng viên ổn định, các chi bộ không ngừng đổi mới nội dung, hình thức quán triệt chủ trương, nghị quyết của Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả. Tư tưởng chính trị của cán bộ, đảng viên trong đảng bộ ổn định, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn.

          Cấp ủy, các chi bộ đã phối hợp với bộ phận chuyên môn và chính quyền đồng cấp lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể chính trị vững mạnh. Công tác triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp ủy đảng được nhanh chóng và kịp thời. Công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ đã có những chuyển biến tích cực; các chi bộ trực thuộc đã xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát năm; chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát từng bước được nâng lên.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2022

          Đảng ủy quan tâm chỉ đạo công tác xây dựng Đảng trên cả ba mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đó là chỉ đạo nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong toàn Đảng bộ nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người lao động. Tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII, Chỉ  thị  05-CT/TW của Bộ Chính trị được chỉ đạo sâu sát, triển khai quyết liệt, kịp thời đạt được những kết quả tích cực.

         Hội nghị đã thảo luận, tập trung đánh giá kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó đề xuất biện pháp khắc phục. Hội nghị đã thông qua nhiệm vụ trọng tâm công tác xây dựng Đảng năm 2023, khen thưởng 01 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 05 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 04 đảng viên đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thanh Phong - Phó Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho các đảng viên đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

          Năm 2023, Đảng uỷ LĐLĐ tỉnh tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đảng ủy  cấp trên, chủ động tham gia với đảng đoàn, lãnh đạo cơ quan tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ phấn đấu năm 2023 đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ được quán triệt và phổ biến, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Phấn đấu có từ 100% chi bộ trực đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; trên 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bồi dưỡng chăm bồi giới thiệu cho Đảng cấp trên xem xét kết nạp từ 01 đảng viên mới.

 Thiệu Vũ    

 

                                         

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống