NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh Cà Mau: Khánh thành cầu nông thôn

Ngày 16/3/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau đã phối hợp với UBND xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau tổ chức khánh thành cầu nông thôn bắt qua ngang kênh Cùng ấp Thuận Lợi xã Tân Đức.

Ngày 16/3/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau đã phối hợp với UBND xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau tổ chức khánh thành cầu nông thôn bắt qua ngang kênh Cùng ấp Thuận Lợi xã Tân Đức.

 Dự lễ khánh thành có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí lãnh đạo UBND xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS xã Tân Đức cùng đại diện nhà tài trợ và đông đảo bà con nhân dân ấp Thuận Lợi.

 Ấp Thuận Lợi là một trong những ấp có địa bàn rộng, dân số đông so với các ấp khác trong xã Tân Đức, với hệ thống sông ngòi chằng chịt, điều kiện giao thương đi lại của bà con nhân dân và các em học sinh đến trường vô cùng khó khăn.

 Cầu khánh thành mang tên Hy Vọng 4 với kết cấu bằng bêtông cốt thép (dài 18m, rộng 02m) tổng kinh phí là gần 70 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng, còn lại do Ban Từ thiện Xã hội Phật giáo tỉnh Cà Mau vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

 Sau thời gian thi công, cầu Hy Vọng 4 đã hoàn thành đưa vào sử dụng, bà con hân dân ấp Thuận Lợi vô cùng vui mừng phấn khởi. Cầu được xây dựng giúp cho việc đi lại của bà con nhân dân, đặc biệt là học sinh đi học trong khu vực ấp và các ấp lân cận được thuận lợi, tạo thông thương nối liền trung tâm xã, từ đó động viên bà con, nhân dân trong ấp tích cực tham gia thực hiện mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

 Thiệu Vũ

 

                   

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống