NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh Cà Mau thêm thỏa thuận hợp tác “Vì phúc lợi đoàn viên và người lao động”
Tiếp tục thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”; chiều ngày 12/12/2019, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Golden Asia Food - Tập đoàn Đại Hàn Kim về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” năm 2019.

Tiếp tục thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”; chiều ngày 12/12/2019, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Golden Asia Food - Tập đoàn Đại Hàn Kim về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” năm 2019.
Đến dự buổi lễ ký kết có ông Lê Văn Vũ - Chủ tịch tập đoàn Đại Hàn Kim; đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí là Phó Chủ tịch, Trưởng, Phó các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.


Tại Lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần Golden Asia Food đã giới thiệu sơ lược về tổng quan, quy mô của Tập đoàn Đại Hàn Kim cũng như những dịch vụ, sản phẩm do Công ty đang cung cấp trên thị trường như: thực phẩm, chuỗi siêu thị đa dạng các mặt hàng nhu yếu phẩm, đặc biệt Công ty chuyên cung cấp suất ăn tập thể cho công nhân lao động ở các nhà máy, xí nghiệp, công ty, văn phòng, trường học có dịch vụ phục vụ tận nơi khi có yêu cầu…với giá ưu đãi đặc biệt cho đoàn viên công đoàn, người lao động.
Tại hội nghị, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị công đoàn các cấp nhanh chóng triển khai, tập trung nguồn lực, chủ động đưa ra các giải pháp hợp tác với đối tác để đoàn viên công đoàn, người lao động sớm được thụ hưởng các sản phẩm, dịch vụ do thỏa thuận mang lại.
Qua trao đổi, hai bên thống nhất ký kết, sớm xây dựng thỏa thuận hợp tác nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Theo nội dung ký kết, Công ty Cổ phần  Golden Asia Food cung cấp thiết bị bếp, thực phẩm, bánh trung thu... cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động giảm giá 10% so với thị trường. Đối với kênh siêu thị mini, Công ty Cổ phần Golden Asia Food sẽ trích 5% doanh thu trung bình năm  để công đoàn cơ sở chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, xây dựng Mái ấm công đoàn, thăm và tặng quà cho đoàn viên khó khăn... Đối với kênh bếp ăn công nghiệp, Công ty sẽ trích 4% doanh thu trung bình năm để công đoàn cơ sở chăm lo cho đoàn viên công đoàn.
Đối với LĐLĐ tỉnh Cà Mau, hỗ trợ Công ty Cổ phần Golden Asia Food giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến công đoàn các cấp, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh; tạo điều kiện cho Công ty Cổ phần cổ phần Golden Asia Food
gặp gỡ, thỏa thuận và ký kết hợp đồng cung cấp hàng hóa và thông qua Ban Chấp hành công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp làm việc với người sử dụng lao động để thực hiện dịch vụ cung cấp các suất ăn cho người lao động.
Thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", đến nay LĐLĐ tỉnh đã ký kết với 14 đơn vị, doanh nghiệp giúp cho đoàn viên công đoàn và người lao động thụ hưởng được nhiều chính sách ưu đãi từ phía các đơn vị, doanh nghiệp đã ký kết.
Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống