NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công đoàn ngành Giáo dục nhân dịp Tháng Công nhân 2024

Chiều ngày 08/5, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Lưu Thị Trúc Ly -  Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh  khó khăn thuộc Công đoàn ngành Giáo dục nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024. Cùng tham dự buổi trao quà có đồng chí Phan Hồng Phúc - Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục.

anh tin bai

 Đồng chí Lưu Thị Trúc Ly -  Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động

 Tại đây, đồng chí Lưu Thị trúc Ly, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ về các hoạt động của LĐLĐ tỉnh trong Tháng Công nhân năm 2024 và tặng quà, động viên những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm, nghĩa tình của tổ chức Công đoàn mang đến cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân; mong muốn đoàn viên, người lao động tích cực làm việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục trong năm 2024.

anh tin bai

 Đồng chí Phan Hồng Phúc - Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục trao quà cho đoàn viên, người lao động

 Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục cũng trao 10 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là các hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh trong mỗi dịp Tháng Công nhân hàng năm, với các hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, từ đó để lại tình cảm, niềm tin tưởng của đoàn viên vào tổ chức Công đoàn.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống