NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động huyện Trần Văn Thời nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023

           Sáng ngày 11/5/2023, tại Công ty TNHH MTV Đặng Lợi, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) do đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc LĐLĐ huyện Trần Văn Thời. Cùng tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn HoàngViệt, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trần Văn Thời. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao qùa cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn           

          Theo đó, thay mặt lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã thông tin đến đoàn viên, người lao động những hoạt động chính trong Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhânnăm 2023; đồng chí nhấn mạnh: Việc chăm lo cho người lao động, công đoàn luôn xác định là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của công đoàn các cấp. Đồng chí cũng yêu cầu người lao động công ty tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt phát huy nét đẹp của người công nhân Việt Nam tận tụy, sáng tạo để giúp công ty ngày càng phát triển để từ đó thu nhập được đảm bảo, đời sống ngày càng được nâng cao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hoàng Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện Trần Văn Thời trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

          Đại diện đoàn viên, người lao động được nhận quà, anh Nguyễn Văn Nam, công nhân Công ty TNHH Thuỷ sản Thắng Lợi đã gửi lời cảm ơn đến công đoàn các cấp đã quan tâm, hỗ trợ cho anh cũng như đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trần Văn Thời nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023. Và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để người lao động bớt đi những khó khăn.

          Tại đây, Đoàn công tác đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. CĐCS Công ty TNHH MTV Đặng Lợi cũng trao 04 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động của Công ty.

          Được biết, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, LĐLĐ huyện Trần Văn Thời đã trao 15 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đại diện CĐCS Công ty TNHH MTV Đặng Lợi trao qùa cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại Công ty

          Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của LĐLĐ tỉnh nhân dịp Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2023. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến đời sống của đoàn viên, người lao động, giúp họ ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống