NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ TỈNH TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU
Ngày 21/09, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao Động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Ngày 21/09, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối hợp với Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của đêm hội trăng rằm, tại đây các cháu thiếu nhi tham gia các tiết mục văn nghệ và được thỏa sức vui chơi với các trò chơi thú vị, bổ ích...Là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu và đồng thời giúp các cháu thêm tự tin, thêm sáng tạo, hăng hái trong học tập.
Dịp này, Công đoàn cở sở đã tặng cho mỗi cháu thiếu nhi một suất quà (mỗi suất 150.000 đồng) cùng với tập vở, dụng cụ học tập và bánh kẹo...chúc các cháu thiếu nhi có buổi tối trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa, chúc các cháu có nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành tích cao trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là hoạt động truyền thống thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan LĐLĐ tỉnh đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy.
Thiệu Vũ



BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống