MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết thoả thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

           Ngày 20/7/2022, Liên đoàn  Lao động tỉnh và Co.opmart Cà Mau đã ký kết thoả thuận về Chương trình hợp tác phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

          Theo nội dung bảng thoả thuận, Co.opmart Cà Mau sẽ cung cấp các dịch vụ thông qua các chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng cho đoàn viên, người lao động gồm các sản phẩm theo bảng giảm giá hàng tháng hoặc từng đợt của Co.opmart (Bảng giá có thể giảm tùy vào từng thời điểm cho từng sản phẩm/dịch vụ, Co.opmart sẽ có văn bản thông báo cho bộ phận đầu mối là các cấp công đoàn để phối hợp triển khai trước ngày tổ chức bán hàng 2 ngày làm việc). Chủ động phối hợp với công đoàn các cấp để triển khai các chương trình, sản phẩm, dịch vụ ưu đãi của Co.opmart Cà Mau đến đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân, Tết Sum vầy hoặc các hoạt động khác do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

         Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai Chương trình hợp tác đến công đoàn các cấp trực thuộc, kể cả các công đoàn ngành Trung ương đóng trên địa bàn để tuyên truyền, phổ biến đến đoàn viên, người lao động để biết và được tiếp cận các dịch vụ, các đợt giảm giá sản phẩm của Co.opmart Cà Mau cung cấp. Tạo điều kiện cho Co.opmart Cà Mau liên hệ công đoàn các cấp để tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi, sự kiện quảng bá các sản phẩm dịch vụ đến tận công đoàn cơ sở và nghiệp đoàn.

         Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động do Tổng LĐLĐ Việt Nam triển khai từ năm 2017. Tính đến nay, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với trên 10 doanh nghiệp, đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu, hỗ trợ với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng, đồng thời tham gia các chương trình chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động, qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Thiệu Vũ

 

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống