NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Tập huấn kiến thức pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020

Sáng ngày 21/9, LĐLĐ tỉnh Cà Mau phối hợp với Ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức tập huấn kiến thức pháp luật về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho trên 100 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ công đoàn chuyên trách công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, các đồng chí làm công tác An toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp của các CĐCS trực thuộc công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các đồng chí làm công tác An toàn, vệ sinh lao động của các CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Phương Chi - Thạc sỹ, Chuyên viên chính Ban Quan hệ Lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến dự.

 Tại buổi tập huấn, các học viên được thông tin về những kiến thức cơ bản về xây dựng bản thỏa ước, kỹ năng thương lượng tập thể và ký kết thỏa ước lao động tập thể; Kiến thức cơ bản về các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại, biện pháp phòng ngừa. Nhận diện và đánh giá các mối nguy, các rủi ro tại nơi làm việc, phương pháp cải thiện điều kiện lao động; Những nội dung mới trong Luật An toàn, vệ sinh lao động và các vấn đề cần quan tâm để việc thực thi có hiệu quả pháp luật về An toàn, vệ sinh lao động; Hoạt động của CĐCS trong công tác ATVSLĐ; Kỹ năng, phương pháp hoạt động mạng lưới an toàn sinh viên.

 Lớp tập huấn nhằm bổ sung và nâng cao kiến thức về thỏa ước lao động, kỹ năng thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể, kiến thức pháp luật về ATVSLĐ cho cán bộ công đoàn, người sử dụng lao động và người làm công tác ATVSLĐ tại doanh nghiệp. Góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, đảm bảo an toàn tính mạng, bảo vệ sức khỏe cho người lao động nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn lao động.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống