NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
CĐCS Bệnh viện đa khoa Cà Mau tổ chức Họp mặt và Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10
Chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10; ngày 18/10/2018, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức họp mặt và Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ Viêt Nam”. Đến dự có đồng chí Trần Việt Hóa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cà Mau; đồng chí Bùi Đức Văn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS cùng các đồng chí là nữ cán bộ, CNVCLĐ của bệnh viện.

Chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10; ngày 18/10/2018, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức họp mặt và Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”. Đến dự có đồng chí Trần Việt Hóa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cà Mau; đồng chí Bùi Đức Văn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐCS cùng các đồng chí là nữ cán bộ, CNVCLĐ của bệnh viện.

Buổi họp mặt ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm giành độc lập dân tộc. Ban Giám đốc, Ban Chấp hành CĐCS tặng cho các đồng chí nữ cán bộ, CNVCLĐ bệnh viện những bông hoa tươi thắm và biểu dương khen thưởng cho 10 nữ công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giỏi việc nước, đảm việc nhà với số tiền ba triệu đồng.
Ngoài ra, CĐCS bệnh viện còn tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật thu hút 12 đội đại diện cho 40 tổ công đoàn, mỗi đội thi gồm 03 thành viên nữ, thực hiện một lẵng hoa với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam”. Sau 30 phút trổ tài bởi những bàn tay khéo léo, sáng tạo, những lẵng hoa được các đội dự thi hoàn thành với những màu sắc độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các lẵng hoa của đội mình vô cùng sinh động thuyết phục. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 03 giải Khuyến khích, 01 giải thuyết trình hay nhất, 01 giải lẵng hoa ấn tượng nhất cho các đội với tổng số tiền thưởng bốn triệu đồng.
Buổi họp mặt và Hội thi cắm hoa là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa nữ các khoa trong bệnh viện.
Một số hình ảnh Hội thi cắm hoa nghệ thuật:




Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống