NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
Công đoàn cơ sở Tòa án huyện Năm Căn: Phối hợp tổ chức buổi tọa đàm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

         Chiều ngày 17/10/2022, được sự đồng ý của Lãnh đạo Tòa án nhân dân huyện Năm Căn, Công đoàn cơ sở Tòa án huyện Năm Căn phối hợp với Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân và Công đoàn cơ sở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Năm Căn tổ chức buổi Tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng chí Huỳnh Ngọc Thắm - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Năm Căn; đồng chí Hồ Thị Út Lùng - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Năm Căn đã đến dự.

          Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Ngọc Đính - Chủ tịch CĐCS Tòa án huyện Năm Căn đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Đối với các chị em phụ nữ của Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát  nhân dân và Chi cục Thi hành án dân sự huyện Năm Căn cũng đã và đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho đơn vị. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 

anh tin bai

          Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Huỳnh Ngọc Thắm - Chủ tịch LĐLĐ huyện Năm Căn thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Năm Căn chúc mừng các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Những năm qua chị em các đơn vị đã đóng góp cho tổ chức công đoàn và gặt hái nhiều thành tích đáng kể trong các phong trào thi đua yêu nước của huyện nhà; trong thời gian ti cần phát huy hơn nữa và cũng mong muốn các vị lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện cho chị em hoàn thành nhiệm vụ cơ quan và thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Bác Hồ dành tặng cho chị em phụ nữ.

          Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ các đơn vị đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, của tổ chức công đoàn; cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội.

 Nguyễn Ngọc Đính

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống