NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
SÔI NỔI HỘI THI CHẾ BIẾN MÓN ĂN VẶT CHỦ ĐỀ “HƯƠNG VỊ VIỆT” KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Ngày 08.3, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cty TNHH MTV Môi trường Đô thị Cà Mau đã tổ chức buổi họp mặt Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Hội thi chế biến món ăn vặt chủ đề “Hương vị Việt”.

Ngày 08.3, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cty TNHH MTV Môi trường Đô thị Cà Mau đã tổ chức buổi họp mặt Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Hội thi chế biến món ăn vặt chủ đề “Hương vị Việt”.
Đến với buổi họp mặt chị em có dịp được ôn lại lịch sử truyền thống ý nghĩa của ngày 8/3, ôn lại chiến thắng oanh liệt, hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Tại buổi họp mặt, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Cà Mau ông Dương Thành Nghĩa đã gửi đến chị em lời chúc mừng thiết thực và ý nghĩa.
Trong dịp này, để ghi nhận sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các chị em phụ nữ công ty trong năm vừa qua, Ban chấp hành CĐCS trao tặng danh hiệu Nữ hai giỏi năm 2018 cho 48 chị em phụ nữ công ty.


Lồng ghép trong buổi họp mặt là Hội thi chế biến món ăn vặt chủ đề “Hương vị Việt” thu hút 63 thí sinh là cán bộ, công nhân viên lao động nữ của Công ty chia thành 7 đội thi. Mỗi đội sẽ thực hiện 8 món ăn trong đó có 6 món mặn, 1 món ngọt và 1 món trái cây, trang trí gian hàng của đội mình và khéo léo trong khâu bán hàng, thu hút khách hàng. Điểm mới của Hội thi là Ban Giám khảo chỉ kiểm tra đánh giá các Đội đủ tiêu chí để được kiểm số phiếu ăn, còn kết quả từng Đội thi phụ thuộc vào số lượng phiếu ăn thu về mà mỗi Đội bán được hàng. Trong thời gian 90 phút các phần thi đều diễn ra hết sức sôi nổi, nghiêm túc. Qua thời gian tranh tài, các đội đã mang đến hội thi những món ăn vặt mang đậm “Hương vị Việt” ngon, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kế thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội thi với số tiền hơn 02 triệu đồng.

Hội thi này là cầu nối để các chị em có dịp giao lưu, trao dồi kinh nghiệm trong cuộc sống, trong công việc và có dịp trổ tài nữ công gia chánh của mình làm cho ngày 8/3 thêm phần ý nghĩa.
Ngọc Đào
Một số hình ảnh khác tại buổi họp mặt:






BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống