NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Chiều ngày 12/6/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Kiều Diễm có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự với buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Kim Quê, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Phương Thủy, Chủ tịch CĐCS Trường Mầm non Hoa Hồng và các đồng chí ủy viên BTV LĐLĐ huyện đến dự.

Đoàn viên Trần Kiều Diễm là giáo viên đang công tác tại Trường Mầm non Hoa Hồng, nuôi hai con nhỏ đang đi học, chồng việc làm không ổn định, gia đình không có đất sản xuất. Căn nhà được khởi công xây dựng và hoàn thành với diện tích 100m2, tổng kinh phí là 250 triệu đồng; trong đó “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

 Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chúc mừng gia đình đã có được ngôi nhà mới khang trang; trong thời gian qua mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng gia đình đã nổ lực để vượt qua. Với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, việc có một ngôi nhà khang trang là cả một ước mơ, mặc dù số tiền được hỗ trợ không lớn, nhưng đây sẽ là tinh thần, là sự động viên để góp phần cùng gia đình xây dựng ngôi nhà mới ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao bảng tượng trưng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Kiều Diễm

 Đoàn viên Trần Kiều Diễm rất xúc động và chân thành cám ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện, của lãnh đạo nhà trường và CĐCS Trường Mầm non Hoa Hồng đã tạo mọi điều kiện để gia đình có được “Mái ấm Công đoàn” đầy nghĩa tình và xin hứa sẽ tích cực tham gia các phong trào hoạt động của Công đoàn, cố gắng nhiều hơn trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Minh Sang

 

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống