MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN!
image advertisement
LĐLĐ tỉnh: Trao 26 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” nhân Tháng Công nhân năm 2021

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2021,  chiều ngày 19/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao 26 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho  đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

 Tham dự buổi trao nhà có đồng chí Võ Thanh Tòng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong các Ban LĐLĐ tỉnh.

 26 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” được trao trong đó xây mới 22 căn và sửa chữa 04 căn. Mỗi căn nhà xây mới được hỗ trợ 40 triệu đồng và mức hỗ trợ sửa chữa 25 triệu đồng với tổng số tiền 980 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ Xã hội LĐLĐ tỉnh.

 Phát biểu tại buổi trao nhà, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Thanh Tòng, cho biết: “ Việc hỗ trợ trao nhà cho đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động là hoạt động mang ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của tổ chức công đoàn đến đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn và đồng chí mong muốn mỗi đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động được nhận hỗ trợ đợt này cố gắng lao động sản xuất, công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 LĐLĐ tỉnh đã thực hiện các hoạt động thiết thực và hiệu quả trong Tháng Công nhân năm 2021, góp phần giúp cho đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống và yên tâm công tác.

 Ngoài ra, nhân Tháng Công nhân năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 từ ngày 07/5 đến ngày 31/5/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức 04 đoàn đi thăm, tặng quà hỗ trợ cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo đó, sẽ có 180 suất quà (mỗi suất 01 triệu đồng) trao tặng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống