NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Ngọc Hiển: Tổ chức bữa cơm Công đoàn “Tri ân - Đồng hành - Gắn kết”

Nhằm thiết thực hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), chiều ngày 21/6/2024, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt - Út Cà Mau tổ chức Chương trình Bữa cơm Công đoàn với chủ đề “Tri ân - Đồng hành - Gắn kết”. Đến dự có đồng chí Lưu Thị Trúc Ly, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau, đồng chí Đoàn Văn Hiệp, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển.

anh tin bai

Bữa cơm Công đoàn với chủ đề “Tri ân - Đồng hành - Gắn kết”

 Trong không khí ấm áp của bữa cơm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển ân cần thăm hỏi đời sống, công việc của đoàn viên, công nhân lao động trong Công ty. Chương trình bữa cơm công đoàn, được tổ chức cho 140 đoàn viên, người lao động của Công ty, với khẩu phần bữa cơm được bổ sung nhiều món ăn như: Đùi gà chiên, thịt kho hột vịt, su xào tôm, canh ngọt và món tráng miệng sữa tươi,…giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng.

anh tin bai

 Đồng chí Đoàn Văn Hiệp, Chủ tịch LĐLĐ huyện Ngọc Hiển trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 Việc tổ chức bữa cơm công đoàn cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức công đoàn dành cho đoàn viên, người lao động. Thông qua hoạt động nhằm kêu gọi người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, từ đó người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với Công ty, tạo quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Ngọc Hiển tặng 05 suất quà cho 05 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

   Nguyễn Thậm     

                                                                                                   

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống