NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” trong Tháng Công nhân năm 2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024; chiều ngày 08/5/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Thới Bình tổ chức Lễ ban giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Lê Hồng Phúc thuộc CĐCS Trường THCS Tân Lộc Bắc. Đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Tăng Trường Sanh, Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Ngọc Tuyến, Chủ tịch CĐCS Trường THCS Tân Lộc Bắc cùng các chí Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã đến dự.

 Đoàn viên Lê Hồng Phúc là giáo viên Trường THCS Tân Lộc Bắc, vợ làm nội trợ không có thu nhập, 02 con đang đi học; gia đình không có đất sản xuất. Căn nhà được sửa chữa và hoàn thành với diện tích 98m2, tổng kinh phí sửa chữa là 148 triệu đồng; trong đó “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện  trao bảng tượng trưng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Lê Hồng Phúc

 Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết thời gian qua, các cấp công đoàn trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống đoàn viên, người lao động; đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện chúc mừng gia đình đồng chí Lê Hồng Phúc có được ngôi nhà mới khang trang và động viên đồng chí Lê Hồng Phúc yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Thay mặt gia đình phát biểu trong buổi Lễ bàn giao nhà, đồng chí Lê Hồng Phúc bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của LĐLĐ huyện và tin tưởng rằng sự quan tâm, hỗ trợ này là nguồn động viên to lớn đối với gia đình và bản thân; giúp gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và hứa sẽ luôn cố phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Minh Sang

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống