NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Thới Bình thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2023

         Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, ngày 15/5/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thới Bình thành lập đoàn do đồng chí Nguyễn Việt Hoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 11 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện Thới Bình. Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của tổ chức Công đoàn gửi đến cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023.

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Thới Bình trao quà cho đoàn viên, người lao dộng

          Tại các nơi đến, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ, ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, vượt qua bệnh tật, ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đề nghị các CĐCS phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, chủ doanh nghiệp tạo điều kiện tốt nhất để đoàn viên, người lao động có thời gian nghỉ ngơi, điều trị bệnh để mau chóng bình phục.

         Đoàn viên, người lao động được thăm hỏi, tặng quà đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của LĐLĐ huyện Thới Bình, đây là động lực giúp đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống và luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Minh Sang

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống