NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/7/2024)!
image advertisement
LĐLĐ huyện Trần Văn Thời: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Chiều ngày 02/6/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Trần Văn Thời tổ chức Lễ ban giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Văn Chưng thuộc CĐCS xã Khánh Hải, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng chí Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí đại diện UBND xã Khánh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành CĐCS xã Khánh Hải đến tham dự.

 Căn nhà được khởi công xây dựng và hoàn thành với diện tích 98m2, tổng kinh phí xây dựng là 190 triệu đồng; trong đó “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao bảng tượng trưng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Văn Chưng

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã chúc mừng gia đình đoàn viên Trần Văn Chưng có một ngôi nhà khang trang để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí cho biết, chương trình hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên, người lao động đồng tình hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là một công trình rất có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả, là nguồn cỗ vũ, động viên, khích lệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống.

 Thiệu Vũ

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống