NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG (19/8/1945 - 19/8/2024) VÀ NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945 - 02/9/2024)!
image advertisement
Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn trong 6 tháng đầu năm 2024

Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động và có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên, người lao động trong việc chung tay đóng góp giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

anh tin bai

LĐLĐ tỉnh Cà Mau trao 37 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” nhân hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

 Trong 6 tháng đầu năm 2024, công đoàn các cấp trong tỉnh đã đóng góp hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 67 căn nhà "Mái ấm Công đoàn" từ nguồn quỹ; trong đó 50 căn nhà được xây mới và 17 căn nhà được sửa chữa, mỗi căn nhà xây mới nhận được mức hỗ trợ 40 triệu đồng, mỗi căn nhà sửa chữa được hỗ trợ với kinh phí 25 triệu đồng.

 Chương trình nhà ở "Mái ấm Công đoàn" là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau, nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao đời sống của đoàn viên, người lao động. Đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt vật chất mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

anh tin bai

 LĐLĐ huyện Trần Văn Thời bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

 Những căn nhà mới được xây dựng và những căn nhà cũ được sửa chữa không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các gia đình đoàn viên mà còn là động lực để họ tiếp tục cống hiến và làm việc hăng say. Sự hỗ trợ này giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho các gia đình, đồng thời tạo điều kiện tốt hơn cho con em họ học tập và phát triển.

 Với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm, Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các cấp chính quyền, các doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động và toàn thể xã hội để chương trình "Mái ấm Công đoàn" ngày càng phát triển và lan tỏa.

 Đắc Lil

BAN BIÊN TẬP
Trưởng Ban: Lưu Thị Trúc Ly - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
Phó Ban: Huỳnh Văn Đậm - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công.
Phó Ban: Trương Đắc Lil - UV.BCH, Phó trưởng Ban CSPL&QHLĐ.
Địa chỉ: Số 07, Đường Lưu Tấn Tài - Phường 5 - TP. Cà Mau - Tỉnh Cà Mau; ĐT: (0290) 3 831431 - Fax: 3 835 198.
Email: bbtcongdoancm@gmail.com; Website: http://www.congdoancamau.org.vn.
Copyright © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau.
Quản trị hệ thống